Home » » Top 5 thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh sản

Top 5 thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh sản

Written By Chiến SEOCAM on Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2020 | tháng 10 09, 2020

Thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh sản sẽ giúp tăng cường chất lượng tinh trùng của nam giới và làm giảm nguy sơ sẩy thai ở nữ giới. Đối với những cặp đôi mong muốn được làm bố mẹ thì sức khỏe sinh sản là điều mà các bạn phải lưu tâm. Để được như ý muốn, các bạn phải chuẩn bị chăm sóc kỹ về mặt dinh dưỡng. Cha mẹ ăn uống khoa học thì đứa trẻ sinh ra cũng khỏe mạnh hơn, ít có tỉ lệ bệnh tật hơn. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc những loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe cả vợ lẫn chồng.



Xem thêm bài viết: Rượu đông trùng hạ thảo.

Những nhóm thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh sản của cả nam và nữ

Các loại thực phẩm tốt phải đảm bảo ít nhất 1 trong các tiêu chí sau đây: tăng cường testosteron của nam, chất lượng tinh trùng. Giảm khả năng sẩy thai ở nữ, tăng cường nội tiết tố estrogen ở nữ. Góp phần tăng dưỡng chất cho mẹ và bé. Bạn hãy cố gắng thêm vào trong bữa ăn hàng ngày ít nhất một trong các nhóm thực phẩm sau đây:

Sử dụng các loại hải sản

Các loại hải sản, động vật biển vừa có giàu Protein giúp xây dựng tế bào, làm khỏe mạnh hệ thống cơ quan sinh dục cả nam và nữ. Bên cạnh đó còn có những chất như canxi, magie , kẽm, … rất tốt cho nội tiết tố nam và nữ hoạt động bình thường. Làm giảm nguy cơ sẩy thai và tăng khả năng đậu thai. Đặc biệt có những món như hàu, sò huyết rất tốt cho sinh hoạt tình dục của nam giới.

Đặc biệt, thành phần cá hồi rất giàu đạm và omega 3. Tác dụng của cá hồi ảnh hưởng rất lớn trong việc cải thiện tim mạch. Duy trì não bộ và tăng cường khả năng tình dục cho nam giới. Giúp tăng số lượng tinh trùng cũng như giúp tinh trùng sống lâu hơn, tăng khả năng đậu thai. Khi chế biến, cá hồi có cách nấu giống cá lóc của Việt Nam. Bạn có thể nướng lên chung với gia vị được ướp để có mùi vị ngon nhất.



Các loại trái cây và rau xanh

Các loại trái cây, rau củ luôn có đa dạng các loại vitamin nên rất tốt cho cơ thể. Giúp tiến trình sinh lý của nam và nữ hoạt động tốt. Đặc biệt bạn nên tập trung dùng các loại trái cây có vị chua như chanh, cam, quýt, … vốn được xem là những loại trái cây có chứa lượng vitamin C dồi dào.

Chất vitamin C có công dụng chống ô xy hóa và cải thiện tinh trùng nam giới, làm tăng khả năng thụ thai cao hơn. Ngoài ra thì quả lựu là một loại trái cây đặc biệt tốt cho việc sản xuất nội tiết tố testosteron của nam giới.

Đồng thời, rau càng có màu xanh đậm thì càng có nhiều dưỡng chất. Trong đó, màu xanh đậm chứng tỏ rau có nhiều vitamin A, ví dụ như rau cải xanh và cải bó xôi. Vitamin A có trong các loại rau này có tác dụng xây dựng, phát triển nang buồng trứng và hỗ trợ niêm mạc tử cung, giúp nữ giới giảm rủi ro sẩy thai đáng kể.

Đông trùng hạ thảo - thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh sản

Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm được sử dụng để tẩm bổ cho vua chúa từ ngàn đời xưa. Nó mang lại những lợi ích thiết thực cho đời sống con người. Thảo dược chứa những dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe giúp cho tinh thần sảng khoái, điều hòa nhịp tim. Cân bằng huyết áp, phòng chống các căn bệnh liên quan đến tim mạch. 



Bên cạnh đó, nó còn là người cộng sự đắc lực trong việc chữa trị liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh… Những quý ông làm việc lao lực nhiều thì loại thảo dược này sẽ giúp bồi bổ thể trạng nhanh chóng, tăng cường sự dẻo dai trong chuyện giường chiếu.

Dược phẩm chứa tới 17 acid amin cùng nguyên tố vi lượng kali, natri… rất cần thiết với cơ thể nam giới. Đặc biệt là dược chất quý hiếm cordycepin, adenosine, hydroxyethyl-adenosine và vitamin A, B2, C, E, và K giúp tăng cường lưu thông máu. Đồng thời, tăng cường sức đề kháng và chống mệt mỏi cho các quý ông.

Hy vọng bài chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc biết được những thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh sản nên sử dụng. Nếu có nhu cầu mua nấm đông trùng chất lượng cao bạn hãy nhanh truy cập website https://dongtrunghathaonepa.com/ hoặc liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.

Công ty cổ phần Nepa

Địa chỉ: La Thạch, Phương Đình, Đan Phượng, Hà Nội

Hotline: 0986 351 105

Email: nepa247@gmail.com 

1 nhận xét:

  1. woow, amazing article, i hope this is better than other reading articles and very useful, thanks best seo services in dubai

    Trả lờiXóa